Cơ sở điêu khắc đá Non Nước Đà Nẵng - Thanh Linh Stone 129 Trần Văn Hai, Q Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
Cơ sở điêu khắc đá Non Nước Đà Nẵng - Thanh Linh Stone 0905 500 307
Cơ sở điêu khắc đá Non Nước Đà Nẵng - Thanh Linh Stone Uy tín - Chất lượng

Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát


Đá Non Nước Ngũ Hành Sơn - Hiện nay ngoài đền chùa thì nhu cầu thỉnh tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đá của người dân bình thường tại Việt Nam ngày càng cao. Có người thỉnh tượng Phật về thờ phụng, có người lại thỉnh tượng Phật về để trưng ở nơi trang trọng trong nhà với nguyện ý hướng vể những điều tốt đẹp nhất.

Ý nghĩa của Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đá Non Nước

Theo quan niệm tâm linh, Phật Quan Thế Âm Bồ Tát là người luôn có tấm lòng đại từ bi, luôn yêu thương chúng sinh, giàu lòng nhân hậu và luôn giúp đỡ chúng sinh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Vì vậy, theo tín ngưỡng văn hóa thờ cúng của người Việt Nam từ xưa nay, hình ảnh Tượng Quán Thế Âm bằng đá luôn tượng trưng cho điềm lành, sự bao dung, sự lạc quan và niềm vui trong cuộc sống, mang đến sự bình an cho dân gian.

Ngày nay, xu hướng thỉnh tượng Phật, đặc biệt là Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đá, trở nên ngày càng phổ biến với nhiều đền chùa, đình miếu và thiền viện ở Việt Nam, thậm chí là ở tại nhà người dân bình thường.

Thỉnh tượng Quan Thế Âm bồ tát ở đâu?

Đại đa số các trụ trì của các chùa lớn tại Đà Nẵng cũng như các khu vực toàn quốc điều tin tưởng và lựa chọn cơ sở chúng tôi làm đối tác cho những thiết kế và điêu khắc các tác phẩm tượng Quan Thế Âm Bồ tát nhỏ, lớn. khác nhau để đặt trong chùa.

Phật tử có thể chọn thỉnh tượng Quan Thế Âm bồ tát kích thước lớn tầm 1m đến 2m để thờ tại gia là ổn. bạn cũng có thể thỉnh tượng về cúng dường cho chùa để tích công đức.

CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MỸ NGHỆ THANH LINH

Địa chỉ        : 129 Trần Văn Hai, P Hòa Hải, Q Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
Email          : linhnguyen.86dn@gmail.com
Hotline        : 0905 500 307

Website : www.damynghenguhanhson.com



Xem những bài viết liên quan:

Tượng Phật Thích Ca bằng đá

Tượng phật thích ca bằng đá là sản phẩm tâm linh được đông đảo các tín đồ phật giáo lựa chọn để thờ phụng bởi nhiều đặc tính độc đáo. Nếu có nhu cầu tìm hiểu hay chọn mua sản phẩm tượng đá đặt biệt là...


Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát

Đá Non Nước Ngũ Hành Sơn - Hiện nay ngoài đền chùa thì nhu cầu thỉnh tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đá của người dân bình thường tại Việt Nam ngày càng cao. Có người thỉnh tượng Phật về thờ phụng, có...


Làm tượng Kỳ Lân bằng đá

Là một linh vật phổ biến trong phong thủy, nên tượng Kỳ Lân bằng đá được rất nhiều người dân việt cũng như người việt ở nước ngoài, hay một số nền văn hóa  Á Đông như Nhật Bản, Trung Quốc,… tín dùng. Kỳ...


<
Thiết kế web Đà Nẵng ChipChipWeb