Cơ sở điêu khắc đá Non Nước Đà Nẵng - Thanh Linh Stone 129 Trần Văn Hai, Q Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
Cơ sở điêu khắc đá Non Nước Đà Nẵng - Thanh Linh Stone 0905 500 307
Cơ sở điêu khắc đá Non Nước Đà Nẵng - Thanh Linh Stone Uy tín - Chất lượng

Làm tượng Kỳ Lân bằng đá


Là một linh vật phổ biến trong phong thủy, nên tượng Kỳ Lân bằng đá được rất nhiều người dân việt cũng như người việt ở nước ngoài, hay một số nền văn hóa  Á Đông như Nhật Bản, Trung Quốc,… tín dùng.

Kỳ Lân có phần đầu giống rồng, có hai sừng, thân hình giống hươu, phủ đầy vảy, lông đuôi dài, cuộn sóng. Nó được xem là một linh vật mang đến điềm lành, tài lộc cho người sở hữu. Vì vậy mà tượng kỳ lân đá rất được ưa chuộng đặt tại trước cổng.

Ý nghĩa tượng kỳ lân bằng đá

Kỳ lân không bao giờ ăn thịt hay làm hại bất cứ con vật nào, đặc biệt nó không bao giờ uống nước bẩn, chỉ ăn cỏ, bàn chân di chuyển rất nhẹ nhàng, không giẫm đạp lên các loài vật khác nên người ta gọi nó là Nhân thú có nghĩa là con thú có lòng nhân từ và cát tường, nó là hoá thân của điền lành, luôn mang đến sự may mắn và những điều tốt đẹp.

tượng lân bằng đá

Kỳ lân đá đặt trước cổng thường là các loại kỳ lân làm bằng loại đá được khai thác từ tự nhiên, tích trữ năng lượng đất trời và có kích thước lớn (thường >1m). Được đặt trước cổng như một linh vật đá trấn yểm, bảo vệ ngôi nhà.

Giá tượng kỳ lân bằng đá ?

Giá kỳ lân bằng đá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi muốn mua tượng kỳ lân bằng đá về đặt trước cổng.

Đặt kỳ lân đá phải đặt theo cặp, một đực và một cái. Khi một trong hai bị nứt, vỡ, hỏng thì cần thay cả cặp, không được dùng lại tượng cũ. Vì thế giá tượng kỳ lân đá được tính theo cặp.

Giá kỳ lân bằng đá thường nằm trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng một cặp. Đôi khi một cặp kỳ lân đá cũng có giá lên đến hàng trăm triệu tùy vào nhu cầu của người mua.

Giá tượng kỳ lân đá thường thay đổi theo kích thước, thiết kế, thời gian đặt mua, địa hình vận chuyển lắp đặt…



Xem những bài viết liên quan:

Tượng Phật Thích Ca bằng đá

Tượng phật thích ca bằng đá là sản phẩm tâm linh được đông đảo các tín đồ phật giáo lựa chọn để thờ phụng bởi nhiều đặc tính độc đáo. Nếu có nhu cầu tìm hiểu hay chọn mua sản phẩm tượng đá đặt biệt là...


Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát

Đá Non Nước Ngũ Hành Sơn - Hiện nay ngoài đền chùa thì nhu cầu thỉnh tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đá của người dân bình thường tại Việt Nam ngày càng cao. Có người thỉnh tượng Phật về thờ phụng, có...


Làm tượng Kỳ Lân bằng đá

Là một linh vật phổ biến trong phong thủy, nên tượng Kỳ Lân bằng đá được rất nhiều người dân việt cũng như người việt ở nước ngoài, hay một số nền văn hóa  Á Đông như Nhật Bản, Trung Quốc,… tín dùng. Kỳ...


<
Thiết kế web Đà Nẵng ChipChipWeb